Trang chủYogaĐộng tác Rắn Hổ Mang.

Động tác Rắn Hổ Mang.

Tập các động tác Yoga hàng ngày mang lại sự dẻo dai linh hoạt cho cơ thể cũng giống như cung cấp dầu cho các khớp xương, giúp cho cỗ máy cơ thể được vận hành trơn chu và bền bỉ.

Trước tiên nằm sấp xuống mặt thảm thả lỏng toàn thân sau đó thu hai tay lại chống ngang ngực, dùng lực đôi tay nhẹ nhàng đẩy thân lên dưỡn căng ngực như hình ảnh dưới.

Lưu ý: Duỗi căng mu bàn chân và phần đùi tiếp xúc mặt thảm. Dưỡn căng cổ, căng vai ngước mắt nhìn lên phía trên, dồn trọng lượng xuống đằng sau thắt lưng có thể lặp đi lặp lại tùy theo ý thích của mỗi người tập.

Tác dụng: Tác dụng sâu đến các luôn sa dọc theo mạch Nhâm phía trước cơ thể, kích thích tiêu hóa, tập trung đưa máu ra phía sau gáy.

Mở rộng khoang ngực và yết hầu. Nắn chỉnh đốt sống lưng, giúp cho xương sống được dẻo dai và dồn máu xuống hai của thận tốt cho những người bị thoái hóa đốt sống lưng, đốt sống cổ, cải thiện tốt chứng còng lưng.

Giúp đánh tan năng lượng thừa ở phần bụng, phần eo. Tác động đến tạng phủ trong cơ thể, tác động sâu đến nội tiết sinh dục.

HLV Chu Văn Vịnh

Xem nhiều nhất

Lê Hồng Thuỷ cùng những người nổi tiếng.

Lê Hồng Thuỷ cùng những người nổi tiếng.

Anh là người con của núi rừng đại ngàn, một...

Phóng viên 3G phỏng vấn huấn luyện viên Chu Văn Vịnh

Phóng viên 3G phỏng vấn huấn luyện viên Chu Văn Vịnh

Cuộc phỏng vấn ngắn của phóng viên 3G với huấn...

Những động tác cơ bản dành cho học viên Yoga Viets. Phần I

Những động tác cơ bản dành cho học viên Yoga Viets. Phần I

Hãy thực hành các động tác Yoga Viets đơn giản...

Người Đạo Sĩ Thành BENAES

Người Đạo Sĩ Thành BENAES

Thành phố Benaes là một thành phố có nhiều di...

Tại sao phải tập Yoga?

Tại sao phải tập Yoga?

Chúng ta phải trả lời câu hỏi chúng ta muốn...

Xem video

Calender

« Tháng Bảy 2014 »
Th 2 Th 3 Th 4 Th 5 Th 6 Th 7 Chủ nhật
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31