Trang chủYogaĐộng tác Rắn Hổ Mang.

Động tác Rắn Hổ Mang.

Tập các động tác Yoga hàng ngày mang lại sự dẻo dai linh hoạt cho cơ thể cũng giống như cung cấp dầu cho các khớp xương, giúp cho cỗ máy cơ thể được vận hành trơn chu và bền bỉ.

Trước tiên nằm sấp xuống mặt thảm thả lỏng toàn thân sau đó thu hai tay lại chống ngang ngực, dùng lực đôi tay nhẹ nhàng đẩy thân lên dưỡn căng ngực như hình ảnh dưới.

Lưu ý: Duỗi căng mu bàn chân và phần đùi tiếp xúc mặt thảm. Dưỡn căng cổ, căng vai ngước mắt nhìn lên phía trên, dồn trọng lượng xuống đằng sau thắt lưng có thể lặp đi lặp lại tùy theo ý thích của mỗi người tập.

Tác dụng: Tác dụng sâu đến các luân xa dọc theo mạch Nhâm phía trước cơ thể, kích thích tiêu hóa, tập trung đưa máu về ổ bụng, mềm tới các đốt sống sau gáy.

Mở rộng khoang ngực và yết hầu. Nắn chỉnh đốt sống lưng, giúp cho xương sống được dẻo dai và dồn máu xuống hai của thận tốt cho những người bị thoái hóa đốt sống lưng, đốt sống cổ, cải thiện tốt chứng còng lưng.

Giúp đánh tan năng lượng thừa ở phần bụng, phần eo. Tác động đến tạng phủ trong cơ thể, tác động sâu đến nội tiết sinh dục.

HLV Chu Văn Vịnh

Xem nhiều nhất

Lịch sử các điệu nhảy khiêu vũ quốc tế

Lịch sử các điệu nhảy khiêu vũ quốc tế

ĐIỆU NHẢY CHA CHA CHA Có lẽ Cha Cha...

Phát huy sức mạnh bán cầu não trái và não phải

Phát huy sức mạnh bán cầu não trái và não phải

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng Đại...

Khiêu vũ thể thao là gì?

Khiêu vũ thể thao là gì?

Khiêu vũ là một sinh hoạt văn hóa lành mạnh...

Những động tác cơ bản dành cho học viên Yoga Viets. Phần I

Những động tác cơ bản dành cho học viên Yoga Viets. Phần I

Hãy thực hành các động tác Yoga Viets đơn giản...

Bí quyết luyện tập của võ sĩ Cung Lê

Bí quyết luyện tập của võ sĩ Cung Lê

Bất cứ môn thể thao nào cũng vậy, tập luyện...

Xem video

Calender

« Tháng tám 2016 »
Th 2 Th 3 Th 4 Th 5 Th 6 Th 7 Chủ nhật
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31